Bật mí 3 loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ

Bằng cách sử dụng các loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ, phái đẹp có thể nâng tầm khả năng giường chiếu của bản thân mà không cần tốn quá nhiều công sức. Vậy đâu là những thảo dược được đánh giá giúp tăng cường sinh lý nữ tự nhiên?

Thảo dược là gì?

Thảo có nghĩa là cây cỏ, còn dược có nghĩa là thuốc; thảo dược nghĩa là loại cây được trồng làm thuốc chữa bệnh. Thảo dược có thể dùng tươi, phơi khô, sao vàng… nhưng tuyệt nhiên không được sử dụng hóa chất. Vì vậy, chữa bệnh bằng thảo dược luôn được đề cao ở tính an toàn, hiệu quả.

Chúng ta có rất nhiều loại thảo dược khác nhau, phần nhiều trong số đó còn được sử dụng làm rau gia vị hay thực phẩm ngay trong bữa ăn của gia đình. Nếu có một chút kiến thức về y học, chỉ cần dạo một vòng quanh khu bếp, bạn cũng có thể tìm được vô số bài thuốc hay.

Các loại thảo dược tăng cường sinh lý nữ hiện nay

Để lựa chọn được loại thảo dược tương thích với cơ địa, nữ giới cần tìm hiểu rõ về công dụng, liều lượng và những tác dụng phụ của các loại thảo dược này!

Cao thiên môn đông

Cao thiên môn đông

Cây thiên môn đông là vị thuốc có tính đại hàn, quy vào các kinh phế, thận; vị hơi ngọt. Ngậm trong miệng một lát sẽ thấy vị ngọt chuyển sang vị đắng. Có khả năng nhuận táo, hóa đờm, thanh phế, sinh tân.

Đối với riêng chị em phụ nữ, Thiên môn còn cực kì nổi tiếng với tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa da lão hóa sớm, làm đẹp da. Giúp ngủ ngon và làm giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Được nghiên cứu có tác dụng chống oxy hóa gốc tự do cực mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa. Trong Đông Y, Thiên môn đông có tác dụng dưỡng âm thanh nhiệt, giúp giảm các triệu chứng khô dịch âm đạo, bốc hỏa đổ mồ hôi và rối loạn kinh nguyệt.

Thành phần dược tính của thiên môn đông còn chứa axit amin Asparagin. Khi gặp nước sôi nóng các asparagin có thể thủy phân tạo thành axit aspartic và amoniac, có tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ điều trị làm giảm một số triệu chứng bệnh tiểu đường.

Maca đen

Maca đen

Maca đen được trồng ở độ cao 4000 m ở dãy Andes, trung tâm Peru. Polysaccharide chiết xuất từ ​​maca cũng có hoạt tính chống oxy hóa cao và có hiệu quả trong việc chống lại các gốc tự do. Giảm đáng kể nồng độ cholesterol, triglyceride và giảm lượng đường trong máu. Giúp tăng sinh lý, giảm lo âu trầm cảm, bảo vệ cấu trúc xương. Hoàn toàn không chứa nội tiết tố nữ. Đó chính là lý do, củ maca được coi là thần dược trong đời sống chăn gối của phụ nữ.

Cao tam thất

thảo dược tăng cường sinh lý nữ
Cao tam thất

Tam Thất là một loại cây thuộc họ cuồng cuồng, thân thảo và sống ở vùng núi cao có nhiệt độ thấp. Là một loại thảo dược cổ truyền, Tam thất giúp kích thích lưu thông máu, cải thiện tâm trạng và thần sắc của người phụ nữ và có khả năng chống lão hóa, ngăn trầm cảm. Ngăn sự hình thành  mảng xơ vữa động mạch do huyết khối và bảo vệ tế bào thần kinh.

Lưu ý khi sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nữ

Kiên trì sử dụng thảo dược tăng cường sinh lý nữ có thể giúp phái đẹp cải thiện ham muốn tình dục và tăng hưng phấn khi “lâm trận” và có khả năng giảm khô âm đạo. Tuy nhiên bên cạnh ưu điểm chắc chắn luôn có những nhược điểm. Vì vậy phái đẹp cũng cần lưu ý những vấn đề dưới đây để áp dụng một cách hiệu quả nhất:

  • Thảo dược tăng cường sinh lý nữ thường đem lại hiệu quả chậm. Vì vậy phái đẹp cần kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian cho phép để cải thiện chức năng sinh lý nữ của mình.
  • Một số thành phần chứa trong thảo dược vẫn có khả năng gây ngộ độc hoặc tác dụng phụ cho một số cơ địa không phù hợp. Vì vậy nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng là tốt nhất.
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú tuyệt đối không tự ý sử dụng bất cứ một loại thảo dược nào nếu không hỏi qua ý kiến bác sĩ.
  • Ngoài việc áp dụng thảo dược bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, luyện tập thể chất thường xuyên và có lỗi sống lành mạnh để nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.

Bên cạnh việc áp dụng thảo dược tăng cường sinh lý nữ các nàng có thể sử dụng thêm thực phẩm chức năng có chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe sinh lý nữ.